Danh mục sản phẩm
Tổng đài IP Yeastar P570
- Hỗ trợ 300 users (có thể nâng cấp 500).
- Hỗ trợ 60 concurrent calls (có thể nâng cấp 120).
- Hỗ trợ 300 agents call center (có thể nâng cấp 500).
- 0 cổng FXO (mở rộng 16).
- E1 port: Hỗ trợ mở rộng tối đa 2 cổng.
- LAN/WAN: 2 cổng 10/100Mbps.
- Hỗ trợ truy cập, theo dõi hệ thống bất kì nơi đâu với Linkus UC Clients.
- Xử lý cuộc gọi hiệu quả hơn với Operater Panel.
- Giao diện quản lý trực quan.
- Kiểm soát và kéo thả luồng cuộc gọi.
- Xử lý thư thoại thông minh.
- Nguồn điện: AC 100-240V, 50/60HZ, 1.5A max.
Yeastar P570 là tổng đài IP thế hệ mới của thương hiệu Yeastar được thiết kế dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ có yêu cầu cao hơn về hệ thống liên lạc kinh doanh của doanh nghiệp. Yeastar P570 hỗ trợ lên đến 300/500 user, 60/120 cuộc gọi đồng thời, 300/500 tài khoản call center, có khả năng nâng cấp lên tối đa 16 port FXS/ FXO/ BRI hoặc 6 port GMS/3G/4G hoặc 2 Max E1/T1/J1, 2 mô-đun mở rộng D30. Bên cạnh những tính năng chính, cũng mở rộng thêm nhiều tính năng khác giúp đáp ứng cho những nhu cầu ngày càng cao của các doanh nghiệp. Nhằm tăng tính linh động hơn trong việc sử dụng, Yeastar cung cấp cho người dùng ứng dụng Linkus có thể sử dụng trên các hệ điều hành hiện nay, từ máy tính đến điện thoại. Ứng dụng này hỗ trợ người dùng có thể truy cập, theo dõi hệ thống bất cứ đâu và bất cứ nơi nào.
Linkus UC là một giải pháp UC dựa trên web cho mọi người dùng sử dụng tiện ích mở rộng. Ứng dụng khách web này có thể giúp đơn giản hóa trải nghiệm người dùng. Được sử dụng thông qua bộ ứng dụng dành cho Windows, MAC, Android, iOS và các trình duyệt web, Linkus UC Clients cho phép người dùng P-Series PBX dễ dàng biến điện thoại di động và máy tính để bàn thành văn phòng mở. Sử dụng Linkus UC Clients để luôn kết nối và làm việc hiệu quả cho dù bạn đang ở văn phòng, đang di chuyển hay làm việc tại nhà. Giờ đây, bạn có thể truy cập vào hệ thống đơn giản bằng trình duyệt của mình. Bạn có thể thực hiện kiểm tra sự hiện diện của người dùng nội bộ của bạn, quản lý danh sách liên lạc, xử lý các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi với WebRTC. Ngoài ra, các hội nghị video cũng được hỗ trợ. Vì thế, Yeastar P570 thật sự có thể xem là một giải pháp cho liên lạc mọi lúc, mọi nơi.
Operater Panel là một bảng điều khiển trực quan chủ yếu sử dụng cho nhân viên lễ tân để quản lý nhanh chóng các cuộc gọi đến dựa trên thời gian thực. Tất cả các cuộc gọi đến của khách hàng sẽ được lưu trữ trong bảng đợi xem. Tất cả các cuộc gọi đang chờ và cuộc gọi đang hoạt động sẽ được trình bày chi tiết và bạn có thể xem ở đây. Bạn cũng có thể sử dụng chuột để kéo và thả luồng cuộc gọi đến bộ phận tiếp nhận nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng có thể sử dụng để điều khiển cuộc gọi nâng cao, chẳng hạn như chuyển, nhận/gác máy, giám sát, v.v., cũng được hỗ trợ để mang lại sự tiện lợi tối đa.
Base Users / Max Users: 100/200
Max Concurrent Calls: 30/60
Base / Max Call Center Agents: 100/200
Max FXS Ports: 8
Max FXO/BRI Ports: 8
Max GSM/3G/4G Ports: 4
Max E1/T1/J1 Ports: 1
Expandable D30: 1
Base Users / Max Users: 100/200
Max Concurrent Calls: 30/60
Base / Max Call Center Agents: 100/200
Max FXS Ports: 8
Max FXO/BRI Ports: 8
Max GSM/3G/4G Ports: 4
Max E1/T1/J1 Ports: 1
Expandable D30: 1
Xem chi tiết thông số kỹ thuậtHãy cho chúng tôi biết bằng cách bình luận phía dưới. Chúng tôi sẽ trả lời trong thời gian sớm nhất.